Tìm hiểu những chiếc du thuyền đẹp và sang chảnh nhất thế giới

Cùng với nhu cầu sử dụng du thuyền trong những năm trở đây các nhà sản xuất du thuyền đã và đang đẩy mạnh sản xuất những chiếc du thuyền sang chảnh từ khiểu dáng đến thiết kế giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái nhất khi đặt chân lên chiếc du thuyền của mình. Để nhằm giúp cho các bạn có thể tìm hiểu thêm về những chiếc du thuyền sang chảnh nhất thế giới hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.



Đầu tiên không thể không kể đến chiếc du thuyền mang tên Superyacht A chiếc siêu du thuyền này được đặt tên với chữ cái đầu tiên của vợ chồng tỷ phú người Nga, Andrey và Aleksandra. Theo như thiết kế thì chiếc du thuyền này được thiết kế sang trọng, tiện nghi với hệ thống bể bơi và các dãy phòng chính … mỗi phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi tạo cho du khách không gian thoái mái, ấm cúng như ở nhà của mình. Du thuyền sang trọng này có thể trở được 14 hành khách cùng với 42 thủy thủ đoàn và thành viên phục vụ trên du thuyền.

Chiếc du thuyền thứ hai mà chúng ta nên để mắt tới đó là du thuyền Al Said chiếc du thuyền này không chỉ được thiết kế với các tiện ích như những chiếc du thuyền sang trọng khác mà nó còn được thiế kế với phòng hòa nhạc lớn với 50 thành viên điều đáng nói là chiếc du thuyền này có thể chứa tới 224 hành khách trên du thuyền.



Du thuyền mà bạn đáng quan tâm thứ 3 đó là chiếc du thuyền, cano cao toc Al Mirqa chiếc du thuyền này được thiết kế sang trọng đẳng cấp như một thành phố hiện đại trên du thuyền với các tiện ích như rạp chiếu phim, boong tắm nắng, hồ bơi, bãi đáp trực thăng, quầy bar, bể bơi… tất cả đều được thu nhỏ trên chiếc du thuyền sang trọng này, giúp cho những du khách khi lần đầu tiên đặt chân lên chiếc du thuyền này sẽ không khỏi choáng ngợp với thiết kế của nó mang lại.

Có thể nói những chiếc du thuyen du lich với giá cả hàng triệu đô ngày nay đã và đang trở thành thú chơi mới của những giới siêu giàu trên thế giới với đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ tiện ích bên trong du thuyền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bên trong du thuyền 5 sao vừa ghé Việt Nam

Thủ tướng Australia bị phạt tiền vì không mặc áo phao khi đi thuyền