Du lịch trên du thuyền bạn sẽ được những gì?

Ngày nay dịch vụ đi du lịch trên du thuyền rất phát triển không chỉ trên thế giới mà còn đến cả với du lịch của Việt Nam, từ những chiếc du thuyền cỡ nhỏ cho đến những chiếc du thuyền sang trọng có giá cả triệu đô giúp du khách có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh và tận hưởng những tiện ích bên chiếc du thuyền sang trọng.



Điểm du lịch đầu tiên mà các bạn có thể tận hưởng một chuyến du lịch bằng du thuyền không thể không kể đến đó là Vịnh Hạ Long. Được biết đến mà một trong những kì quan thiên nhiên nổi tiếng trên thế giới với hệ thống núi đá vôi bao quanh cùng với hệ thống hang động thạch nhũ tuyệt đẹp Vịnh Hạ Long sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách thích khám phá vùng đất thiên nhiên tuyệt đẹp này. Các bạn có thể lựa chọn đi du lịch bằng du thuyền qua đêm tại đây tận hưởng những dịch vụ tiện ích trên du thuyền, hệ thống nhà hàng, quán bar sẽ giúp cho bạn giải trí trên du thuyền. Không những thế các bạn còn được tham gia các hoạt đồng đánh bắt cùng với người dân làng chài nơi đây, hay chèo thuyền, câu mực… tất cả sẽ giúp cho bạn có được một chuyền đi thú vị trên chiếc du thuyền ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long này.



Điểm du lịch tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua đó là Hồ Tây đây có thể được coi là hồ lớn nhất của thành phố Hà Nội các bạn có thể lựa chọn đi du thuyền ngắm nhìn và thăm quan toàn cảnh Hồ Tây với những cảnh đẹp hai bên hồ, những ngôi chùa cổ kính có từ lâu đời hiểu thêm lịch sử hình thành của Hồ Tây. Trên du thuyền các bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê, đồ uống thơm ngon cùng với đồ ăn nhẹ trên du thuyền…

Điểm du lịch thứ 3 mà bạn có thể lựa chọn đi du lịch bằng du thuyền, cano cao toc đó là sông Sài Gòn, đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon trên chiếc du thuyền lãng mạn mà còn có dịp thưởng thước những làn điệu dân ca hấp dẫn do các nghệ nhân trên du thuyền biểu diễn. Không chỉ có vậy các bạn còn được ngăm nhìn những ánh đèn điện ảo diệu hai bên đường trải xuống lòng sông khiến cho chúng biến thành bức tranh nhiều màu sắc tạo khung cảnh lãng mạn cho du khách trên du thuyền…​

Trên đây là một số điểm du lịch hấp dẫn dành cho các bạn có thể lựa chọn du thuyen du lịch dành cho gia đình mình, hi vọng rằn những chia sẻ về địa điểm và những tiện ích khi đi du lịch bằng du thuyền sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn địa điểm du lịch phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bên trong du thuyền 5 sao vừa ghé Việt Nam

Tìm hiểu những chiếc du thuyền đẹp và sang chảnh nhất thế giới

Thủ tướng Australia bị phạt tiền vì không mặc áo phao khi đi thuyền